TUYỂN DỤNG

BỘ PHẬN KINH DOANH


CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU:

 

GIÁM ĐỐC SÀN

  1. Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của Sàn giao dịch phụ trách.

- Chịu trách nhiệm doanh số trước Giám đốc kinh doanh.

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể đối với dự án triển khai.

- Tuyển dụng, giám sát, đôn đốc nhân viên đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao.

- Đào tạo nhân viên, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc bộ phận kinh doanh, marketing. Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng văn hóa Sàn và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong Sàn.                   

  1. Yêu cầu công việc:

- Nam/ Nữ, từ 30 – 35 tuổi. Có 3 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Bất động sản, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, thương mại, nông lâm(Khoa QLĐĐ & Bất động sản).

- Có khả năng quản lý sàn từ 40 ngưởi trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự

- Nhiệt huyết, bản lĩnh kinh doanh, khát vọng xây dựng hệ thống.

- Có kiến thức sâu và am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch marketing và kế hoạch bán hàng.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

- Chịu áp lực và cường độ công việc cao.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.

  1. Quyền lợi

- Lương cơ bản max 20 triệu & hoa hồng 2%/tổng doanh thu team.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.

- Đồng nghiệp:Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng.

- Cơ hội tham gia đầu tư các dự án của công ty triển khai.

- Thường xuyên đánh giá khen thưởng định kỳ, khen thưởng cổ phiếu và các chính sách ESOP hàng năm.

- Thưởng lương tháng 13.

- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc & hiệu quả kinh doanh của Công ty .

- Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ.

- Được tham gia du lịch toàn Công ty hàng năm.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS.

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.

 

 TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  1. Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng và phát triển hệ thống khách hàng của team phụ trách;

- Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm.

- Tham mưu cho Giám đốc sàn giải pháp kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm doanh số trước Giám đốc sàn.

- Tuyển dụng nhân sự, giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh

- Đào tạo kĩ năng chuyên môn và bán hàng cho sale;

- Lên kế hoạch kiểm tra, đánh giá nhân sự theo tháng, theo mục tiêu nhân sự và kết quả kinh doanh;

- Bố trí và sử dụng nhân sự hiệu quả/ đầu người và hiệu quả chung từng nhóm;

- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng;

- Xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong team.                                                       

  1. Yêu cầu công việc:

- Nam/ Nữ, từ 27 – 32 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…

- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, mỹ phẩm cao cấp… và có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

- Có khả năng quản lý nhóm từ 20 ngưởi trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;

- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

  1. Quyền lợi

- Lương cơ bản max 15 triệu & hoa hồng 3%/tổng doanh thu team.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.

- Đồng nghiệp:Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng.

- Cơ hội tham gia đầu tư các dự án của công ty triển khai.

- Thường xuyên đánh giá khen thưởng định kỳ, khen thưởng cổ phiếu và các chính sách ESOP hàng năm.

- Thưởng lương tháng 13.

- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc & hiệu quả kinh doanh của Công ty .

- Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ.

- Được tham gia du lịch toàn Công ty hàng năm.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS.

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.

 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

  1. Mô tả công việc:

- Khai thác, tìm kiếm khách hàng cho các dự án mà công ty đang phân phối hoặc đầu tư.

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm.

- Tìm hiểu rõ thông tin khách hàng nhằm tư vấn đúng nhu cầu, nguyện vọng của từng đối tượng khách hàng.

- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Để công việc mỗi tháng đạt hiệu quả cao bạn cần tập trung và dần định hướng việc xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng thường xuyên, chuyên nghiệp.

- Để đạt hiệu quả công việc tốt nhất bạn cần học và nghiên cứu về marketing tiếp cận và chăm sóc khách hàng (chúng tôi sẽ hướng dẫn, hiệu quả cao nhất phụ thuộc vào sự cố gắng của bạn)

- Công việc báo cáo khá dễ dàng các báo cáo sẽ giúp quản lý hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc hoàn thiện bản thân và tư vấn, chỉ dẫn, chia sẻ cho bạn phương pháp làm hiệu quả.

- Bạn cần cố gắng nghiên cứu diễn biến thị trường và đối thủ cạnh tranh để có thể tư vấn khách hàng tốt nhất

- Thường xuyên cập nhật những cách làm mới và ứng dụng công việc vào công việc

- Chịu trách nhiệm với cá nhân và tập thể khi không hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, quý, năm vì chúng ta là một tập thể đồng hành để phát triển.

- Có tinh thần cầu tiến và mạnh dạn ứng cử các vị trí công ty đề xuất và tuyển dụng nội bộ khi có cơ hội

  1. Yêu cầu công việc:

- Nam/ Nữ, từ 20 tuổi trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.

- Không yêu cầu bằng cấp và chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản

- Bạn sẽ làm việc theo đội nhóm, nắm bắt và học thông tin về dự án của công ty đang bán

- Bạn sẽ được hướng dẫn và thực hiện việc giới thiệu thông tin sản phẩm, các dự án của công ty đang bán cho khách hàng

- Bạn có đam mê và muốn kiếm nhiều tiền trong lĩnh vực bất động sản

- Bạn ham học hỏi, chăm chỉ và cầu tiến trong công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;

- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

  1. Quyền lợi

- Lương cơ bản từ 4 triệu – 20 triệu đồng (lũy tiến theo doanh thu)

- Thu nhập trên 50trđ/tháng (có lương cơ bản và hỗ trợ marketing)

- Thu nhập Hoa hồng và thưởng trên 50% - 80% hoa hồng của sản phẩm bán

- Thường xuyên được đào tạo theo chương trình chuẩn của công ty nhằm nâng cao kỹ năng trong công việc kiến thức về Bất động sản, phong thủy, quy hoạch, kiến trúc, Luật, Định giá, Môi giới và Chốt sale.

- Cơ hội thăng tiến trong công việc, công ty thường xuyên đánh giá và bổ nhiệm các vị trí mới do nhu cầu phát triển mở rộng tại miền Nam.

- Môi trường làm việc năng động với đội ngũ trẻ thế hệ 9x đầy cảm hứng, các hoạt động văn hóa năng động

- Được hưởng các chính sách thi đua cạnh tranh và giải thưởng lớn theo dự án, theo tháng, quý, năm

- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc & hiệu quả kinh doanh của Công ty .

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện

      Thông tin liên hệ

Phòng Nhân sự - Công ty First Real Miền Nam

- Trụ sở chính: Shophouse SH 05-Landmark 4 Vinhomes Central park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM.

- Văn phòng: Lầu 6, 33 Trần Não, Quận 2, HCM.

- Điện thoại: 0286 678 6565

- Mail: hrmiennam@firs.vn

 

                         Hãy đến với chúng tôi, First Real luôn chào đón nhân tài thật sự!

KẾ TOÁN TỔNG HỢP


  1. Mô tả công việc:

- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán theo đối tượng và nội dung công việc kế toán theo chuẩn mực và chế độ kế toán.Kiểm tra, giám sát các khoản thu chi tài chính, các nghĩa vụ thu nộp, thanh toán công nợ..

- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.

- Cung cấp và giải trình số liệu kế toán cho các cơ quan chức năng, Kiểm toán, Giám đốc khi có yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của Ban Giám Đốc                          

- Lập BC thuế GTGT, theo dõi và nộp các khoản thuế phát sinh

- Cuối tháng nộp báo cáo nội bộ và báo cáo các phần hành đảm nhận để lên BCTC tháng,quý, năm và các công việc khác khi có chỉ thị của Ban Giám đốc.

- Kiểm soát các khoản thu chi tài chính, nghĩa vụ thu, nộp ngân sách nhà nước;

- Lập báo cáo thuế VAT, thuế Thu nhập, Bảo hiểm theo tháng quý, năm đúng quy định, đúng hạn;

- Lập báo cáo doanh thu ngành hàng, kết quả kinh doanh;

- Tham mưu cho BLĐ về kế hoạch chi tiêu nội bộ;

- Viết hóa đơn VAT, phiếu thu, phiếu chi, giấy giới thiệu;

  2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán hoặc tương đương.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm Kế toán 1 năm trở lên cho các công ty Bất động sản.

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện

  3. Quyền lợi:

- Có cơ hội phát triển lên kế toán trưởng theo nhu cầu hoạt động và phát triển của công ty    

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Thường xuyên đánh giá khen thưởng định kỳ, khen thưởng cổ phiếu và các chính sách ESOP hàng năm

- Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách tư công ty.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Được tham gia du lịch hàng năm, môi trường văn hóa thân thiện, năng động, hòa đồng

- Được hưởng các chính sách  BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ

  4. Thông tin nộp hồ sơ:

Phòng nhân sự - Công ty cổ phần địa ốc First Real Miền Nam

- Trụ sở chính: SH 05-Landmark 4 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng: Lầu 6, 33 Trần Não, Quận 2, HCM.

- Điện thoại: 0286 678 6565

- Mail: hrmiennam@firs.vn

                         Hãy đến với chúng tôi, First Real luôn chào đón nhân tài thật sự!


Các chương trình du lịch, Teambuilding dành cho nhân viên trong năm

KẾ TOÁN TRƯỞNG


1. Mô tả công việc

- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê;

- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty;

- Hỗ trợ hướng dẫn kế toán viên xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh. Trực tiếp điều hành công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận liên quan;

- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của Ban Giám đốc. Cung cấp số liệu cho Giám đốc hoặc các Bộ phận chức năng khi có yêu cầu;

- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn nhân viên thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê;

- Kiểm tra và chịu trách nhiệm việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán;

- Đảm bảo quy trình kế toán của phòng được thực hiện một cách đúng quy định, đảm bảo chính xác số liệu; đồng thời hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình xử lý công việc liên quan;

- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.

- Phối hợp cùng thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty với các bộ phận liên quan.

- Lập kế hoạch tài chính để đảm bảo dòng tiền được vận hành hiệu quả nhất

2. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên thuộc các ngành kế toán kiểm toán, tài chính.

- Nữ, từ 32 - 36 tuổi

- Kinh nghiệm từ 04 năm trở lên trong công tác quản trị tài chính, kế toán và giữ chức vụ ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản.

- Am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán và các phần mềm kế toán.                          

- Nắm vững quy định về pháp luật các lĩnh vực chuyên môn liên quan.

- Có chứng chỉ kế toán trưởng.

- Kĩ năng quản lý, set up phòng kế toán.

- Trung thực, có khả năng xử lý vấn đề tốt

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- Chịu áp lực trong công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên

3. Quyền lợi:

- Thu nhập cạnh tranh so với thị trường và phù hợp với năng lực thực tế.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.

- Đồng nghiệp:Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng.

- Cơ hội tham gia đầu tư các dự án của công ty triển khai.

- Thường xuyên đánh giá khen thưởng định kỳ, khen thưởng cổ phiếu và các chính sách ESOP hàng năm.

- Thưởng lương tháng 13.

- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc & hiệu quả kinh doanh của Công ty .

- Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ.

- Được tham gia du lịch toàn Công ty hàng năm.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS.

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.

4. Thông tin liên hệ

Phòng nhân sự - Công ty cổ phần địa ốc First Real Miền Nam

- Trụ sở chính: SH 05-Landmark 4 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng: Lầu 6, 33 Trần Não, Quận 2, HCM.

- Điện thoại: 0286 678 6565

- Mail: hrmiennam@firs.vn

MARKETING EXECUTIVE


1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch Marketing, triển khai, giám sát và nghiệm thu kế hoạch

- Lên ý tưởng triển khai các chiến dịch Marketing, content marketing…. Triển khai bộ ấn phẩm phục vụ bán hàng.

- Quản lý ngân sách marketing của dự án, đảm bảo ngân sách nằm trong hạn mức tổng được phê duyệt.

- Quản lý nguồn data từ chiến dịch Marketing

- Lên kế hoạch và thực hiện nội dung Marketing Online trên các kênh Social Media, Website…

- Hỗ trợ, phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai dự án

- Lập kế hoạch Event, tổ chức, điều phối các sự kiện của dự án hoặc các sự kiện nội bộ công ty

- Duy trì & xây dựng các mối quan hệ với truyền thông báo chí

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD…

- Có kinh nghiệm marketing ít nhất 1 năm.

- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về thị trường bất động sản và tâm lý khách hàng là 1 lợi thế.

- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.

- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu áp lực trong công việc cao.

3. Quyền lợi

- Lương cơ bản 10 triệu

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng

- Thưởng các ngày Lễ trong năm (1/1, 30/4 & 01/05, 2/9)

- Thưởng lương tháng 13

- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành

4. Thông tin khác

Thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7

Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng

5. Thông tin liên hệ

PHÒNG NHÂN SỰ – CÔNG TY CP ĐỊA ỐC FIRST REAL MIỀN NAM

– Địa chỉ: Shophouse SH05, Landmark 4, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM

– Điện thoại: 0286 678 6565 – Phòng Nhân sự

– Mail: hrmiennam@firs.vn

SALE ADMIN


1. Mô tả công việc

- Làm Mẫu cọc, Bảng theo dõi thông tin khách hàng, quản lý ký quỹ căn, cập nhật rổ hàng, check căn, làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát rổ hàng và theo dõi tình trạng bổ sung và thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết Hợp đồng mua bán, gởi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư…

- Liên hệ với các Phòng/ Ban của Chủ đầu tư để giải quyết các sự vụ phát sinh.

- Báo cáo tình trạng bán hàng cho cấp lãnh đạo theo ngày/ tuần/ tháng.

- Theo dõi và lên danh sách thưởng nhân viên kinh doanh theo tháng.

- Chịu trách nhiệm thu phí dịch vụ từ Chủ Đầu Tư; xử lý các vấn đề phát sinh trong các quá trình triển khai bán hàng và giải quyết các sự vụ bất thường ngoài quy định.

- Chịu trách nhiệm tính doanh số cho nhân viên kinh doanh hàng tháng.

 2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, QTKD, Kinh tế,…

- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn

- Có khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt

- Có khả năng phân tích, tổng hợp, bao quát tốt

- Có ý thức trách nhiệm, nhiệt tình

- Thành thạo MS Office

3. Quyền lợi

- Lương cơ bản: 8 triệu đồng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng

- Thưởng các ngày Lễ trong năm (1/1, 30/4 & 01/05, 2/9)

- Thưởng lương tháng 13

- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành

4. Thông tin khác

Thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7

Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng

5. Thông tin liên hệ

PHÒNG NHÂN SỰ – CÔNG TY CP ĐỊA ỐC FIRST REAL MIỀN NAM

– Địa chỉ: Shophouse SH05, Landmark 4, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM

– Điện thoại: 0286 678 6565 – Phòng Nhân sự

– Mail: hrmiennam@firs.vn

 

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ


CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

  - First Real Miền Nam là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực QUẢNG CÁO -TIẾP THỊ – PHÂN PHỐI các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam. Được thành lập trong giai đoạn khó khăn của thị trường Bất động sản, tuy nhiên với chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy kinh nghiệm và sáng tạo nên công ty đang ngày càng khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình và được biết tới là một trong các công ty trong lĩnh vực bất động sản trẻ tuổi có tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, năng động và đầy sáng tạo.

  - Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị – phân phối các sản phẩm BĐS, Công ty chúng tôi đang nỗ lực phát phát vững mạnh và không ngừng mở rộng thị trường với phương châm: “Con người là nhân tố quyết định thành công”. Bởi vậy chúng tôi không ngừng tìm kiếm những ứng viên có tài năng, có nhiệt huyết và sẵn sàng phấn đấu để theo đuổi đam mê. Đây không chỉ là cơ hội việc làm tốt cho bạn với mức thu nhập hấp dẫn mà còn là cơ hội để bạn được tham gia vào một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và đoàn kết cùng nhiều cơ hội hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân.

  - Nếu bạn có khả năng, có nhiệt huyết, khát khao phát triển và đang mong muốn xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời.

  - Chúng tôi cần bạn. ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI, BẠN CÓ GÌ??

1. Đào tạo và phát triển:

  - Đào tạo và phát triển là phương châm của First Real Miền Nam nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba.

  - Những ngày đầu đến với First Real Miền Nam, bạn sẽ được tham gia vào lớp huấn luyện hội nhập cùng những giảng viên là Ban lãnh đạo của công ty.

  - Bên cạnh đó First Real Miền Nam còn tổ chức các lớp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức theo định kỳ trong và ngoài nước nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

2. Môi trường làm việc Trẻ – Năng động:

  - Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại First Real Miền Nam.

  - Khi bạn đến với First Real Miền Nam bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết tự tin, đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện từ cấp NHÂN VIÊN đến QUẢN LÝ.

3. Tăng lương và khen thưởng:

  - Tăng lương: Định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần. Tỷ lệ xét tăng lương dựa trên hiệu quả làm việc của 12 tháng liền kề, hiệu quả hoạt động của First Real Miền Nam và mặt bằng lương thị trường.

  - Khen thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13 luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề; thưởng theo thành tích công tác hàng tháng và đột xuất theo kết quả làm việc. Ngoài ra, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết: Tết dương lịch, Lễ độc lập, Lễ quốc khánh 2/9,…

4. Phúc lợi ngoài lương

  - Ngoài khoản thu nhập từ tiền lương, chúng tôi còn có các trợ cấp, ưu đãi và tặng quà cho CBNV như sau:

  • Tặng quà Tết nguyên đán; Tết trung thu; quà ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, 20/10; Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (cho con của CBNV: từ 1 tuổi đến 15 tuổi, không giới hạn số con)
  • Ngoài ra, các nhân viên còn được phụ cấp thêm tiền ăn trưa, chi phí gởi xe và tùy theo cấp bậc nhân viên còn có các khoản phụ cấp như: chi phí điện thoại di động, máy điện thoại di động, công tác phí, chi phí đi lại.
  • Thưởng cổ phiếu cho CBNV: Dành cho những CBNV có nhiều thành tích, có sự gắn bó lâu dài với First Real Miền Nam.
  • Cung cấp các dịch vụ thể thao miễn phí hàng tuần cho CBNV và thường xuyên tổ chức các cuộc tranh tài về thể thao để CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

  - Chính sách du lịch trong nước và ngoài nước: 1-2 lần/năm, tùy theo từng thời điểm kinh doanh của First Real Miền Nam, với những chương trình du lịch hấp dẫn dành cho CBNV.

  - Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

  - Chúng tôi luôn hướng đến một chính sách đãi ngộ dựa trên giá trị mà tập thể CBNV First Real Miền Nam mang lại. Chính sách này thể hiện sự tôn trọng của First Real Miền Nam đối với nghề nghiệp, cuộc sống, gia đình của mỗi nhân viên, đảm bảo nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại First Real Miền Nam để tiếp tục cống hiến và tạo ra những thành quả tốt đẹp hơn cho First Real Miền Nam trong tương lai.

  - Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp dụng những công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại tạo nên sự thoải mái nhất cho CBNV khi làm việc tại First Real Miền Nam.

  - Khi đến với First Real Miền Nam bạn sẽ được hòa nhập cùng với đội ngũ nhân sự trẻ nhưng rất tự tin chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, luôn chia sẽ và cống hiến tạo nên đại giađình First Real Miền Nam thân thiện và ngày càng lớn mạnh.


ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG